DẤU ẤN CỦA TUẦN LỄ THỜI TRANG “XE VÀ PHONG CÁCH” TẠI KHU TRƯNG BÀY KIA

12/10/2023

Kia tiếp tục trở thành tâm điểm tại TTTM Thiso Mall Sala vào ngày 07/10/2023 vừa qua với chương trình ca nhạc kết hợp trình diễn thời trang chủ đề “Xe và phong cách”.

 

Sự kiện “Trưng bày và lái thử xe Kia” không chỉ là dịp để khách hàng khám phá không gian sang trưng bày sang trọng cùng các mẫu xe Kia thế hệ mới như Carnival, Carens ngay tại TTTM Thiso Mall; mà còn mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn thoải mái sau một tuần làm việc với chương trình ca nhạc kết hợp trình diễn thời trang theo chủ đề “Xe và phong cách”.

 

Đăng website bài Kia-04

 

Một đêm nhạc đầy cảm xúc cùng những màn trình diễn thời trang mang phong cách trẻ trung, năng động – như một lời tri ân mà thương hiệu Kia dành tặng cho những khách hàng đã, đang và sẽ gắn bó với các sản phẩm Kia thế hệ mới. Thông qua chương trình, thương hiệu Kia cũng mong muốn tạo ra một không gian truyền cảm hứng, kết nối tất cả mọi người với nhau và cùng lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất bên gia đình, người thân và bạn bè mỗi dịp cuối tuần.

 

Đăng website bài Kia-05

 

“Cuối tuần gia đình tôi quyết định ghé TTTM Thiso Mall cho các con vui chơi mua sắm. Vừa tới nơi thấy không khi rộn ràng tại khu trưng bày xe Kia, vừa có chương trình ca nhạc, vừa có biểu diễn thời trang nên các con tôi rất thích thú. Sẵn dịp này tôi cũng muốn trải nghiệm chiếc Kia Carnival. Gia đình tôi hay đi du lịch đường dài nên tôi cũng đang có ý định mua thêm chiếc này. Hiện tại thì tôi đang lái sedan” – Anh Cao Hùng TP. Thủ Đức chia sẻ.

 

Đăng website bài Kia-02

 

Trong khuôn khổ chương trình, khách hàng còn được tham gia workshop tư vấn bảo quản trang sức, rửa trang sức miễn phí; nhiều hoạt động minigame tương tác hấp dẫn; quà tặng thương hiệu phong cách khi trải nghiệm và đăng ký lái thử các mẫu xe Kia thế hệ mới. Đặc biệt, Quý khách hàng sẽ sở hữu ngay thẻ mua sắm Emart 1.000.000 VNĐ khi đặt cọc mua xe.

 

Đăng website bài Kia-01

 

“Gia đình tôi đã có một ngày cuối tuần tuyệt vời tại khu trưng bày xe Kia, vừa được xem ca nhạc, vừa được xem trình diễn thời trang, vừa được tham gia workshop hướng dẫn bảo quản trang sức – rất bổ ích và thiết thực với những chị em phụ nữ. Hôm nay, tôi cũng quyết định đặt cọc chiếc Kia Carens để phục vụ cho di chuyển cuối năm, đúng dịp đang có chương trình tặng thẻ mua sắm Emart một triệu đồng (cười)” – Chị Lan Anh Quận Bình Thạnh hào hứng chia sẻ.

 

Đăng website bài Kia-03

 

Sự kiện “Trưng bày và lái thử xe Kia” tại Thiso Mall Sala sẽ được tiếp tục xuyên suốt đến tháng 12/2023 với nhiều chủ đề hấp dẫn chào đón mùa lễ hội. Hãy đến để cùng Kia lưu giữ những kỷ niệm đẹp bên gia đình và bạn bè dịp cuối năm.