GIÁ TỐT NHẤT PHÂN KHÚC| KIA K3 HÚT KHÁCH MÙA CAO ĐIỂM CUỐI NĂM 2023

25/12/2023

 

 

KV kia_web

 

Nhu cầu sở hữu ô tô phục vụ di chuyển cuối năm và du xuân đầu năm tăng mạnh. Bên cạnh các dòng SUV Kia rộng rãi đáp ứng gia đình nhiều thế hệ như Carnival, Sorento, Sportage; thì dòng Sedan lại trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình trẻ nhờ tính linh hoạt, chi phí sử dụng hợp lý cho việc di chuyển hằng ngày trong đô thị.

 

Theo chia sẻ từ các Đại lý Kia tại Miền Nam, ngay từ đầu tháng số lượng khách hàng sở hữu các dòng xe Sedan tăng mạnh, đặc biệt mẫu C-Sedan Kia K3. Đáng chú ý, trước đây khách hàng sở hữu Kia K3 chủ yếu là nam giới thì hiện tại mẫu xe này đang trở thành xu hướng lựa chọn mới của phụ nữ hiện đại. Lý giải vì điều này, một Đại lý cho hay, bên cạnh thiết kế đẹp, thời trang thì Kia K3 thu hút lượng lớn khách hàng mua xe lần đầu nhờ giá bán tốt nhất phân khúc.

 

Với giá bán ưu đãi đặc biệt trong tháng 12 chỉ từ 544 triệu đồng, cùng chính sách vay 80% giá trị xe với số tiền trả trước chỉ từ 160 triệu đồng khách có thể sở hữu một mẫu xe C-Sedan trẻ trung, hiện đại. Đây là mức giá bán tốt nhất của Kia K3 từ trước tới nay bởi khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền tương đương với một mẫu sedan hạng B, nhưng trải nghiệm sử dụng được đánh giá tương đương với các mẫu xe ở phân khúc D. Và cũng chỉ còn đúng một tuần để khách hàng sở hữu Kia K3 được áp dụng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ có hiệu lực đến hết ngày 31/12/2023.

 

Gia nhập phân khúc C-sedan sôi động, Kia K3 đã từng bước chinh phục khách hàng mang về doanh số áp đảo, dẫn đầu phân khúc C tại Việt Nam với lợi thế đến từ thiết kế thể thao, nhiều tiện nghi và trang bị an toàn dẫn đầu phân khúc cùng khả năng vận hành linh hoạt và mức giá bán cạnh tranh.

 

Đặc biệt, Không gian nội thất của Kia K3 cũng được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Khoang lái nổi bật với màn hình thông tin – giải trí kích cỡ đến 10,25 inch. Vô-lăng D-cut thể thao nổi bật với logo mới, thiết kế thể thao, tích hợp các nút điều khiển. Ghế lái chỉnh điện, tích hợp nhớ ghế 2 vị trí, cùng các tính năng như sưởi, làm mát. Những tính năng này vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc. K3 trang bị điều hoà 2 vùng độc lập, có cửa gió cho hàng ghế sau. Xe có thể khởi động từ xa, cốp mở điện.